Gà Quay Hoàng Gia - thương hiệu gà quay lâu đời nổi tiếng tại TP.HCM

Gà Quay Hoàng Gia - thương hiệu gà quay lâu đời nổi tiếng tại TP.HCM

Gà Quay Hoàng Gia - thương hiệu gà quay lâu đời nổi tiếng tại TP.HCM

Gà Quay Hoàng Gia - thương hiệu gà quay lâu đời nổi tiếng tại TP.HCM

Gà Quay Hoàng Gia - thương hiệu gà quay lâu đời nổi tiếng tại TP.HCM
Gà Quay Hoàng Gia - thương hiệu gà quay lâu đời nổi tiếng tại TP.HCM

09234 33555

Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00
Gà Quay Hoàng Gia - thương hiệu gà quay lâu đời nổi tiếng tại TP.HCM
Ngày đăng: 10/07/2023

 

Gà Quay Hoàng Gia - một thương hiệu gà quay lâu đời và nổi tiếng tại TP.HCM, đã từng chinh phục lòng tin của hàng ngàn thực khách trong suốt nhiều năm qua. Với hương vị đặc trưng và chất lượng tuyệt vời, Gà Quay Hoàng Gia đã trở thành một địa chỉ không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích món gà quay thơm ngon.

 

Gà quay Hoàng Gia

Gà quay Hoàng Gia là thương hiệu gà quay nổi tiếng tại Gò Vấp

 

Đôi nét về thương hiệu Gà quay Hoàng Gia

Thương hiệu Gà Quay Hoàng Gia là một thương hiệu nổi tiếng về món ăn gà quay tại Sài Gòn. Tọa lạc tại 316 Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, Tp.HCM, thương hiệu này đã tồn tại và phát triển từ nhiều năm trước được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và hương vị.

Quán Gà Quay Hoàng Gia nổi tiếng với phong cách chế biến quay gà theo kiểu truyền thống (quay trực tiếp trên than hoa) và sử dụng nguyên liệu tươi ngon, không sử dụng chất bảo quản. Gà sau khi chế biến có màu vàng óng, da giòn, thịt mềm, ngọt và thơm ngon, ăn cùng với bánh bao, rau sống, dưa leo kèm theo phần nước chấm thượng hạng là hết ý. Ngoài ra, thương hiệu cũng có bí quyết riêng trong cách pha trộn gia vị ướp gà, tạo nên một hương vị đặc trưng và khác biệt.

 

Gà quay Hoàng Gia

 

Chẳng biết tự bao giờ, Gà Quay Hoàng Gia đã trở thành một điểm đến ưa thích của nhiều người khi muốn thưởng thức món gà quay ngon. Để đáp ứng nhu cầu ăn uống của khách hàng gần xa, thương hiệu này cũng đã mở rộng sang các dịch vụ giao hàng trên các ứng dụng đặt món phổ biến hiện nay như Grab Food, Beamin, Gojek Food...

Gà quay Hoàng Gia có gì nổi bật?

Hiện nay có rất nhiều cơ sở kinh doanh món gà quay, mỗi nơi sẽ có những cái hay riêng cho mình. Đối với khu vực Gò Vấp, các món gà quay ở Gà Quay Hoàng Gia đã trở thành món ăn mang sức hút lạ kỳ, thường xuyên góp mặt bữa cơm hàng ngày, những buổi tiệc rượu của mỗi gia đình. Vậy Gà quay Hoàng Gia này có gì đặc biệt mà lại hấp dẫn nhiều thực khách đến như thế?

Phương pháp chế biến món ăn độc đáo

Gà được quay bằng phương pháp truyền thống, quay trên bếp than nóng, người thợ phải túc trực quan sát, làm sao để gà chín vàng đều, lớp da gà có độ mỏng giòn, màu sắc bắt mắt, thu hút người ăn. Quy trình chế biến từ khâu sơ chế đến thành phẩm được quán thực hiện rất kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh, mang đến những phần gà quay chất lượng nhất đến thực khách.

Chất lượng món ăn

Hình thức bên ngoài của món gà quay thường rất hấp dẫn. Gà được quay nên có màu vàng óng, bên ngoài giòn, mỏng, bên trong ngọt nước rất hấp dẫn. Da gà quay được tẩm ướp gia vị tỉ mỉ trước khi được quay để mang lại hương vị đậm đà và thơm ngon.

 

Gà quay Hoàng Gia

Gà quay vàng óng ánh, thịt ngon ngọt, hương thơm lừng

 

Phần thịt gà nóng hổi, vừa chín tới, vẫn giữ được độ ngọt nước, thịt có độ mềm vừa phải. Thưởng thức gà theo từng miếng nhỏ, đi kèm phần nước sốt muối ớt chanh cay nồng, tất cả như bùng nổ trong khoang miệng. Gà quay ngon Hoàng Gia được chế biến theo cách quay trên lửa than một cách chuyên nghiệp, căn chỉnh độ nóng của lửa sao cho thịt không khét. Nhờ vậy đã khắc phục được tình trạng thịt gà bị khô cứng khi quay theo phương pháp thông thường. Gia vị thấm sâu và đều trong từng sớ thịt, cảm giác cuốn hút, khó cưỡng lại được.

Thực đơn đa dạng

Quán gà quay giá rẻ Hoàng Gia không chỉ có gà quay mà còn có nhiều món ăn khác như sườn non quay, chân gà và các món ăn kèm khác. Điều này giúp khách hàng có nhiều hơn một sự lựa chọn, linh hoạt thay đổi khẩu vị. Bên cạnh việc mua gà quay về thưởng thức, bạn cũng có thể gọi thêm những món khác để cùng thưởng thức với gia đình và bạn bè nhé.

 

Gà quay Hoàng Gia

 

 

Chất lượng phục vụ

Ngoài chất lượng món ăn trên cả tuyệt vời thì chất lượng phục vụ tại Gà quay Hoàng Gia được đánh giá vô cùng chuyên nghiệp và chu đáo. Nhân viên bán hàng thực sự thân thiện và nhiệt tình, tư vấn cho khách chi tiết những món ăn có tại quán. Quá trình chuẩn bị món ăn cho khách cũng rất nhanh chóng, không để khách hàng phải xếp hàng chờ đợi lâu. 

 

Gà quay Hoàng Gia
Gà quay Hoàng Gia phục vụ chua đáo và nhanh chóng, giao hàng tận nơi cho khách hàng

 

Thưởng thức món gà quay hảo hạn - đến ngay Gà quay Hoàng Gia

Thật khó có thể cưỡng lại sức hút của những phần gà quay được trưng bày tại Gà quay Hoàng Gia, nhất là đối với những tín đồ có niềm đam mê với thịt gà. Hương thơm thoang thoảng từ thịt gà quay mới ra lò làm thổn thức bao trái tim thực khách. Nếu bạn cũng yêu thích món gà quay ngon, muốn tận hưởng những miếng gà quay vàng giòn, đậm đà hương vị kia, thì đừng chần chờ gì nữa, đến ngay với Gà quay Hoàng Gia đi nào.

 

Thông tin đặt món tại đây:

HOÀNG GIA FOODS

Địa chỉ: 316 Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, TPHCM

Hotline: 0931 312 255 - 1900 0204

Website: gaquayhoanggia.com

 

0